Mở cửa: 7h30-17h30 các ngày từ thứ 2 - Chủ nhật

Nồi nấu phở 20L Inox 304 Bền Bỉ, Đa Năng, Giá Rẻ Chỉ 2tr5

Nồi nấu phở 20l là loại thiết bị chuyên dùng để nhúng bánh phở, có khả năng nấu nhanh, tiết kiệm điện năng. Với dung tích 20 lít nồi phù hợp với những quán ăn, bếp nấu có quy mô nhỏ. Để hiệu hơn về mẫu nồi này mời bạn đọc tiếp bài viết dưới đây. 

Công dụng nồi nấu phở 20L

Nồi nấu phở 20L hoạt động bằng nguyên liệu điện năng, ngoài chức năng chính là nhúng bánh phở, người dùng còn có thể sử dụng nồi với những mục đích khác nhau như:

  • Chần rau, chần thịt,…
  • Ninh xương, nấu nước lèo cho món phở, bún, bánh canh,…
  • Luộc các loại rau, củ; luộc hải sản, luộc các loại bánh lá, giò chả

Đối với nồi nấu phở có dung tích 20 lít, nồi có khả năng nấu được 10 – 15 nước lèo trong một lần nấu, tương đương với 40 – 50 bát phở. Cho nên nồi đặc biệt phù hợp với những quán ăn, bếp ăn có quy mô nhỏ hoặc các quán ăn đang có nhu cầu mua thêm nồi để chần bánh phở, chần rau. 

Nồi nấu phở 20 lít có thể nấu được nhiều loại thực phẩm khác nhau
Nồi nấu phở 20 lít có thể nấu được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở 20L

Nồi nấu phở bằng điện 20 lít là sản phẩm có nhiều sự cải tiến mới trong các thiết bị bếp công nghiệp, bởi nồi không những có vẻ ngoài hiện đại mà còn mang tới cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội trong việc nấu phở.

Nồi có khả năng đun nấu được nhiều món

Bên cạnh công dụng chính là chần bánh phở, người dùng còn có thể sử dụng nồi để chần rau, thịt, đun nước lèo, hầm xương, luộc rau củ, luộc gà, giò, chả, các loại bánh lá,…

Được làm bằng chất liệu inox 304 bền bỉ, an toàn vệ sinh

Mộ ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở 20L đó là nồi được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox 304. Đây là loại chất liệu cao cấp nhất hiện nay, có độ bền cao. Với khả năng chống han gỉ, dễ vệ sinh và không độc hại, chất liệu 304 giúp cho nồi luôn sáng bóng, đồng thời đảm bảo an toàn thực phẩm. 

Thành nồi cấu tạo bởi 3 lớp chắc chắn giúp giữ nhiệt tối đa

Thành nồi được cấu tạo bởi 2 lớp inox 304 và 1 lớp cách nhiệt ở chính giữa, cho nên lượng nhiệt sinh ra trong quá trình nấu không bị thất thoát ra bên ngoài gây tốn điện hay khiến không khí ở khu vực nấu ăn trở nên nóng bức.

Thành nồi 20 lít được cấu tạo bởi 3 lớp chắc chắn
Thành nồi 20 lít được cấu tạo bởi 3 lớp chắc chắn

Sử dụng nồi dễ dàng nhờ bảng điều khiển thông minh

Mặc dù có cấu tạo khá phức tạp thế nhưng cách sử dụng nồi lại vô cùng đơn giản nhờ vào bảng điều khiển thông mình trang bị trực tiếp trên thân nồi. Người dùng chỉ cần cung cấp nguồn điện cho thiết bị, sau đó điều chỉnh nhiệt độ bằng núm vặn. Lúc này nồi sẽ tự đồng vận hành.

Ngoài ra ở hệ thống điều khiển còn có đền báo nguồn, đèn báo thanh nhiệt giúp người dùng kiểm soát được mọi hoạt động của nồi.

Giá nồi điện nấu phở 20 lít bao nhiêu?

Nồi nấu phở 20L đang được bán với giá 2.500.000 VNĐ tại cửa hàng Thiết bị bếp việt Quang Huy. Tuy nhiên mức giá sẽ có phần thay đổi tùy vào địa điểm và thời gian mua hàng. 

Ví dụ như vào thời điểm năm 2021, mẫu nồi nhúng bánh phở 20 lít sẽ có giá giao động từ 2.800.000vnđ. Bởi năm 2021 nền kinh tế Việt Nam có phần ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid 19. 

Hay tại siêu thị Hải Minh, mẫu này đang được bán với giá 2.900.00 VNĐ.

Cho nên, bạn cần tham khảo giá ở các nơi để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất. Nên thẩn trọng với những đơn vị không công khai giá, mập mờ khi khách hàng hỏi giá. Vì rất có thể bạn sẽ bị chắt chém khi mua. 

Giá nồi nấu phở 20l
Nên tham khảo giá sản phẩm trước khi mua

Mua nồi nấu phở 20 lít ở đâu uy tín

Qua trên có thể thấy nồi nấu phở 20L mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích, là sản phẩm đáng để đầu tư. Thế nhưng làm sao để mua được nồi chính hãng, đảm bảo chất lượng trong khi ngày càng có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. 

Bạn có thể mua hàng tại Quang Huy để đảm bảo chất lượng và giá cả sản phẩm. Tại đây, các sản phẩm luôn được công khai giá rõ ràng, minh bạch; thông tin sản phẩm được mô tả chi tiết. Cho nên, khách hàng dễ dàng so sánh với những đơn vị khác. 

Ngoài ra, khi mua hàng tại đây khách hàng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: 

  • Sản phẩm được vận chuyển và lắp đặt tại nhà hoàn toàn Miễn Phí
  • Luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ khách hàng sữa chữa, thay thế linh kiện khi thiết bị bị trục trặc
  • Sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi
Nồi nấu phở 20l
Nồi nấu phở 20l Quang Huy

Trên đây là những gì Quang Huy muốn nói với bạn về sản phẩm nồi nấu phở 2L. Hi vọng rằng qua đây người tiêu dùng đã có cái nhìn chân thực hơn về mẫu nồi này. Từ đó biết được đây có phải là thiết bị mình đang cần hay không. 

Đăng ký tư vấn miễn phí

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

Để lại bình luận, đánh giá cho bài viết này