Xe bánh mì chả cá không chỉ là sự hợp sức của 2 món ăn vặt siêu phẩm. Chúng còn dành được rất nhiều lời khen bởi thiết kế thời thượng, hữu dụng cùng mức chi phí phải chăng.
1. Xe đẩy bánh mì chả cá giúp chủ kinh doanh “kiếm lời trong gang tấc”
Khi kinh doanh theo cách thức truyền thống sẽ mất tối thiểu 3 tháng để làm quen. Sau khoảng thời gian này, khả năng sinh lời mới bắt đầu phát huy tác dụng.
Nếu sử dụng xe đẩy bán bánh mì sẽ không phải chờ lâu đến vậy. Bởi ngay trong ngày đầu kinh doanh, lợi nhuận đã đầy tay sau khi bù trừ chi phí nguyên liệu.
Vì sao phương tiện kinh doanh này lại có thể khiến chủ quầy kiếm lời thần tốc như vậy?
Đối với quán ăn cố định, khách hàng nghe tên nhiều mới ghé quán. Tuy nhiên xe đẩy lại chẳng thụ động như thế.
Thực tế cho thấy trong kinh doanh, chẳng gì bằng cự ly - tốc độ. Mà phương tiện này lại có được cả 2. Cùng thời gian, mô hình bán bánh mì, chả cá truyền thống đang tập làm quen với khách thì phương thức kinh doanh lưu động đã giúp thu hồi vốn bỏ ra ban đầu
2. Xe bánh mì chả cá giá bao nhiêu là rẻ nhất?
Nếu hiểu “rẻ nhất” theo nghĩa đơn thuần thì hẳn chỉ có các dòng xe gỗ. Tuy nhiên, nếu hiểu theo nghĩa tích cực hơn là: phải chăng nhất, hợp lý nhất thì xe inox mới là lựa chọn ưu tiên. Và nếu muốn tối ưu về chi phí, bạn có thể tìm đến những sản phẩm có size bé để bắt đầu hành trình kinh doanh. Cụ thể, dưới đây là bảng báo giá chi tiết dành cho bạn:
Phân loại (theo kích thước) |
Giá niêm yết (VNĐ) |
100cm |
5.300.000 |
120cm |
5.800.000 |
150cm |
7.300.000 |
160cm |
7.800.000 |
3. Xe bán bánh mì chả cá thiết kế đa dạng, hợp mọi nhu cầu
Ngay cả khi đã có trong tay ý tưởng thì việc tìm mua ngoài thực tế vẫn có nhiều điều phát sinh và cần cân nhắc. Và để tối ưu lựa chọn của mình, hãy chú ý đến 3 phương diện cốt lõi dưới đây.
3.1 Theo kích thước
Việc chọn size xe bán hàng vỉa hè là không thể tùy tiện, ngẫu hứng. Bạn cần phải tính toán điều này trên nhu cầu thực tế. Cụ thể, hãy xem mỗi ngày bạn cần bán lượng nguyên liệu bao nhiêu, mang theo những đồ dùng gì.
Bên cạnh đó, đừng quên việc dung hòa giữa thể tích và không gian đặt để tại những điểm bán hàng thường lui tới.
Khi tối ưu cùng lúc cả 2 điều này thì chẳng những tạo thế thuận lợi khi phục vụ khách mà còn giúp tiết kiệm số tiền bỏ ra cho khâu setup.
3.2 Theo kiểu dáng, mẫu mã
Việc chọn mẫu mã xe phải căn cứ vào 3 phương diện: nhu cầu, nơi đặt xe bán hàng và thị hiếu người tiêu dùng. Trong đó, thị hiếu là nhân tố có ý nghĩa “cầm trịch”.
Bạn có thể phá cách với kiểu mái chéo, mái chùa..vv. Về phần khung xe thì ưu tiên sản phẩm có thiết kế tinh gọn, hẹp về xung quanh, phát triển theo chiều dọc để tối ưu diện tích sử dụng.
Nên nhớ, kiểu dáng của xe quyết định thiện cảm ban đầu của những khách hàng tiềm năng. Do đó, khi lựa được đại diện có tạo hình càng hút khách thì việc kinh doanh hiển nhiên sẽ phất lên như diều gặp gió.
3.3 Theo tiện ích đi kèm
Không chỉ là phương tiện truyền thông, xe bán hàng rong còn là phương tiện bán hàng. Và bên cạnh thiết kế cơ bản, đừng quên chú ý đến các chi tiết như: khuôn ép chả cá, bếp chiên rán… Những thành phần này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc hoàn thiện món của bạn đấy!
4. Bí quyết kinh doanh bánh mì chả cá xe đẩy “chỉ lãi không lỗ”
Thua lỗ luôn là mặt trái trong kinh doanh mà chẳng ai trong chúng ta muốn đối mặt hay nếm trải. Và nếu bạn cũng chung tâm lý này, lại đang có ý tưởng kinh doanh thì dưới đây là 4 bí quyết cực hay
4.1 Chọn điểm bán đông khách
Kể cả khi thành phẩm của bạn siêu ngon mà đặt xe ở nơi vắng vẻ thì doanh số cũng không thể cao được. Vậy nên, việc chọn điểm bán đông khách là điều đương nhiên, dễ hiểu nếu muốn gia tăng lượt mua mỗi ngày.
Cơ hội giao dịch cũng cao hơn hẳn, từ đó số tiền thu về mỗi ngày sẽ gia tăng đáng kể.
4.2 Thiết kế xe đẹp, độc đáo, nổi bật
Chưa cần biết món ăn của bạn có chất lượng như thế nào. Chỉ cần phương tiện có hình thức nổi, với slogan, màu sắc, kiểu dáng độc đáo thì chúng sẽ cực kỳ hút khách. Và tất nhiên trong số những vị khách tò mò ấy, sẽ có người nảy sinh ý định mua hàng. Tất cả chỉ từ những phấn khích ban đầu.
4.3 Đa dạng topping
Nếu bạn có thực đơn nghèo nàn thì tệp khách hàng cũng sẽ nghèo nàn, kém bứt phá.
Vậy nên, cách hiệu quả nhất để mở rộng tệp khách, nâng cao doanh số chính là đa dạng hóa topping trong món bánh mì. Ngoài trứng là chả lụa, thịt nướng, pate, … ngoài chả cá viên chiên có thể kinh doanh thêm bò viên, mực viên… Với menu phong phú, chất lượng ổn và hợp vệ sinh thì chắc chắn việc sinh lời là chuyện chỉ trong nay mai.
4.4 Tạo chương trình ưu đãi hấp dẫn
Với những vị khách đang phân vân khi mua hàng thì các CTKM chính là điều có ý nghĩa “chốt hạ”. Ưu đãi càng linh hoạt, phong phú thì khả năng tương tác với khách càng cao và ngược lại.
Theo đó, bạn không nên giảm mạnh trên mức giá niêm yết của các mặt hàng mà nên giảm theo nhóm. Như vậy, có thể vừa bán được nhiều hàng mà khách cũng được lợi từ chương trình này.
5. Quang Huy - Địa chỉ bán tủ xe bánh mì giá rẻ, uy tín hàng đầu
Riêng ở mảng kinh doanh xe bán hàng lưu động, không một đơn vị nào tại Việt Nam có thể vượt qua Quang Huy Plaza.
Ở thời điểm hiện tại, sản phẩm của Quang Huy được tối ưu về mọi khía cạnh, bao gồm cả chất lượng, hình thức và giá thành. Vậy nên, hằng năm, thương hiệu bán ra hơn 10.000 mẫu xe bánh mì. Một con số trong mơ đối với mọi đơn vị cùng ngành nghề.
Chẳng những kiện toàn về nhiều phương diện, sản phẩm do Quang Huy Plaza cung ứng còn được yêu thích bởi CSBH có 1-0-2. Trong vòng 6 năm kể từ thời điểm giao dịch, thương hiệu sẽ luôn đồng hành cùng chất lượng phương tiện. Chẳng những vậy, khi mua hàng còn được tặng voucher giảm giá, miễn giảm tiền vận chuyển, …vv Rất nhiều lợi ích thiết thực phải không nào?
Hàng trăm mẫu xe bánh mì chả cá Quang Huy với kiểu dáng, kích thước và tạo hình khác nhau đang chờ bạn khám phá. Hãy ghé qua các showroom của thương hiệu ngay hôm nay thôi!!!